Friday, August 8, 2014

Use NodeIterator to read XML file (Sử dụng NodeIterator)

1. Giới thiệu:

NodeIterator là gì? Nói đơn giản nó có có chức năng tập hợp các nút có trong danh sách, các nút này được lặp lại và được xác định bởi chính NodeIterator.

NodeIterator được phát triển và phát huy tối đã khi được sử dụng trong DOM level 2.

Trong Project bài tập, muốn xử dụng chức năng này thì phải gõ dòng lệnh NodeIterator(). Để dễ dàng hình dung hơn, chúng ta nên làm một số bài thực hành.


2. Thực hành:
"Create an XML document containing the employee details of an organization. Then create an application, which uses the DOM parser to parse the XML document into a DOM tree and traverses through it. The application should implement the NodeInterator interface to traverse through all the nodes present in the DOM tree and print the value of the nodes."
"Tạo một tài liệu XML hiển thị thông tin nhân viên trong một tổ chức. Trước hết hãy tạo một ứng dụng, sử dụng DOM parser để lấy dữ liệu XML đó. Ứng dụng đó nên được thông qua NodeInterator có trong "sơ đồ hình cây" của DOM và trả về thông tin hiển thị"


Đầu tiên vẫn tạo một ứng dụng như bình thường




Giới thiệu thông tin nhân viên trong file XML như yêu cầu đề bài




File DOM để hiển thị dữ liệu truy xuất từ XML


Như bạn thấy trong hình, tại đây có sử dụng các interface của Traversal modulle




Khởi chạy ứng dụng


Demo ứng dụng: Employees Name with DOM 2




3. Nhận xét:
         Demo trên chúng ta đã từng làm ở DOM 1, tuy nhiên sang DOM 2, với NodeIterator và NodeFilter đã làm cho demo chúng ta nâng cấp thêm ít nhất là về mặt quản lí code.

        Với DOM level 2, khả năng an toàn và sắp xếp code là dễ dàng hơn nhiều so với level 1.

No comments:

Post a Comment